Karo của VNPT có gì khác biệt so với các đối thủ

Những ứng dụng OTT đang trở nên rất phổ biến và nhờ tính tiện dụng chúng trở thành công cụ không thể thiếu trên mỗi chiếc Smartphone. Sau một thời gian tiến hành khảo sát, nghiên cứu thử nghiệm, ngày 14/3/2018, VNPT đã chính thức giới thiệu ứng dụng OTT c
Những ứng dụng OTT đang trở nên rất phổ biến và nhờ tính tiện dụng chúng trở thành công cụ không thể thiếu trên mỗi chiếc Smartphone. Sau một thời gian tiến hành khảo sát, nghiên cứu thử nghiệm, ngày 14/3/2018, VNPT đã chính thức giới thiệu ứng dụng OTT có tên gọi Karo tới khách hàng.

Theo VNPT, ứng dụng Karo được xây dựng trên 3 mục tiêu, gồm: Xây dựng ứng dụng OTT hướng đến các tổ chức doanh nghiệp; Mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt, linh hoạt, an toàn và hiệu quả; Đảm bảo quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Các ứng dụng OTT hiện có trên thị trường như  Zalo,  Viber, Skype,  WhatsApp, Line…đều có chung một tính năng cơ bản đó là: gọi điện thoại, nhắn tin miễn phí. Ngoài ra, một số ứng dụng OTT còn thêm tính năng mạng xã hội riêng, cho phép người dùng đăng tải hình ảnh, trạng thái cá nhân của mình và chia sẻ với bạn bè. Karo của VNPT có gì khác biệt để thu hút người dùng?

cuongnx (Nguồn tin: theo xahoithongtin.com.vn)