RA MẮT DỊCH VỤ ĐỌC BÁO HOÀN TOÀN MỚI SUPERNEW

VinaPhone vừa ra mắt dịch vụ SuperNews, cung cấp thông tin đa lĩnh vực được thiết kế 100% dưới dạng infographic để tạo trải nghiệm đọc báo hoàn toàn mới cho khách hàng. Con người có nhu cầu tiếp cận thông tin ngày một gia tăng về khối lượng nhưng lại
VinaPhone vừa ra mắt dịch vụ SuperNews, cung cấp thông tin đa lĩnh vực được thiết kế 100% dưới dạng infographic để tạo trải nghiệm đọc báo hoàn toàn mới cho khách hàng.
 
Con người có nhu cầu tiếp cận thông tin ngày một gia tăng về khối lượng nhưng lại rút ngắn về thời lượng. Một xã hội sống nhanh khiến người đọc không có nhiều thời gian cho những bài báo dài dòng đã dẫn tới mâu thuẫn này. Và loại hình thông tin có tên gọi infographic (thông tin đồ họa) ra đời đã giải quyết được mâu thuẫn đó.
 
Hiểu một cách đơn giản, infographic là sản phẩm được tạo ra từ thông tin (information) và hình ảnh đồ họa (graphic), thể hiện được ở bất kỳ lĩnh vực nào của đời sống xã hội. Loại hình thông tin này đặc biệt tạo hiệu ứng cao khi xâu chuỗi một quá trình sự việc hoặc những sự kiện nóng, được dư luận quan tâm. Người đọc sẽ cảm thấy thú vị hơn, trực quan sinh động hơn khi thông tin mang tính thắt nút và được gợi mở bằng các hình ảnh được sắp xếp theo trình tự và hệ thống.
 
Giới trí thức ở Việt Nam ngày càng tỏ ra ưa chuộng loại hình thông tin mới mẻ và sáng tạo này. Nắm bắt được xu hướng, VinaPhone đã cho ra mắt dịch vụ SuperNews, cung cấp thông tin đa lĩnh vực được thiết kế 100% dưới dạng infographic. Thông tin được đồ họa hóa với các thiết kế sinh động của SuperNews có tác dụng nhanh và mạnh tới thị giác. Thay vì đọc một hoặc thậm chí nhiều bài báo để hiểu về một vụ việc với chi chít con chữ và chỉ một vài hình ảnh minh họa, thuê bao VinaPhone giờ đây hoàn toàn có thể nắm được những mắt xích thông tin chỉ với một hình ảnh đồ họa.
 
Các infographic trên SuperNews được bố trí khoa học, đẹp mắt.
 
SuperNews ra đời với mục tiêu giúp khách hàng có thể “tiêu hóa” một khối lượng thông tin khổng lồ chỉ trong một tích tắc. Những con số, sự việc rối rắm trở nên rõ ràng, sống động và hấp dẫn hơn khi được biểu thị bằng các biểu đồ, hình ảnh… theo chủ đề riêng biệt, giúp người xem dễ dàng hình dung được toàn cảnh sự kiện. Có thể nói SuperNews cung cấp cho khách hàng những câu chuyện, nhưng không đơn giản chỉ là phản ánh các sự việc, sự kiện nóng hổi ở dạng tin tức bề nổi mà là câu chuyện ở một tầng sâu hơn, bao quát hơn.
 
Các infographic trên SuperNews được bố trí khoa học, đẹp mắt, chia thành 4 nhóm chủ đề với những tên gọi gần gũi và dễ hiểu, bao gồm Chuyện hôm nay, Chuyện cuộc sống, Chuyện đàn bà và Chuyện đàn ông. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy trên SuperNews những thông tin về khoa học, xu hướng thời trang, bí quyết làm đẹp, công thức nấu ăn, các bài tập thể dục nâng cao sức khỏe hay những ý kiến tư vấn tâm lý…
 
Thuê bao VinaPhone muốn có một trải nghiệm mới lạ với SuperNews soạn tin N1 gửi 9078 - miễn phí ngày đầu (cước sau KM 3.000 đồng/ngày) hoặc lựa chọn đăng ký gói tuần, tháng để có giá cước ưu đãi hơn. Khách hàng cũng có thể truy cập http://superinfo.vn để đăng ký dịch vụ. Dịch vụ miễn phí hoàn toàn cước data 3G/4G cho người sử dụng.