Tổng đài Voice IP

VoIP ( Voice over Internet Protocol - Voice over IP ) là công nghệ truyền âm thanh thông qua IP, giải pháp này giúp doanh nghiệp có thể gọi điện thoại giữa các chi nhánh với nhau thông qua internet, hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý, miễn có kết nối internet là có thể thực hiện cuộc gọi và còn có thể gọi ra ngoài đến các mạng PSTN hay IP khác với giá cước tiết kiệm hơn. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí liên lạc, từ đó tăng lợi nhuận kinh doanh.

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI IP (VOIP)

  • VoIP ( Voice over Internet Protocol - Voice over IP ) là công nghệ truyền âm thanh thông qua IP, giải pháp này giúp doanh nghiệp có thể gọi điện thoại giữa các chi nhánh với nhau thông qua internet, hoàn toàn miễn phí, không giới hạn vị trí địa lý, miễn có kết nối internet là có thể thực hiện cuộc gọi và còn có thể gọi ra ngoài đến các mạng PSTN hay IP khác với giá cước tiết kiệm hơn. Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được đáng kể chi phí liên lạc, từ đó tăng lợi nhuận kinh doanh.


    Cùng với việc phát triển của CNTT hiện nay, ứng dụng CNTT vào việc quản lý kinh doanh của doanh nghiệp không còn mới, và ứng dụng VoIP, truyền thông thoại trên nền internet trong doanh nghiệp càng trở nên thực sự cần thiết và phát triển nhanh chóng ở các quốc gia trên thế giới. Vì thế yêu cầu xây dựng một hệ thống hỗ trợ khách hàng hoặc một hệ thống tổng đài thoại IP cũng là nhu cầu cần thiết cho các doanh nghiệp.

    Tổng đài IP là loại tổng đài thế hệ mới hoạt động đựa trên công nghệ IP chạy trên nền internet. Tổng đài IP sử dụng chung hạ tầng của mạng LAN và chuyển tiếng nói thành các gói dữ liệu và truyền đi cùng với các dữ liệu khác của mạng nội bộ. Tổng đài IP thích hợp cho các công ty có chi nhánh ở nhiều địa phương khác nhau và các công ty có nhu cầu liên lạc quốc tế thường xuyên.

    Giải pháp này thích hợp cho các đối tượng sau:

    • Hệ thống ngân hàng
    • Doanh nghiệp, công ty lớn nhiều chi nhánh
    • Trung tâm đào tạo nhiều chi nhánh
    • Trung tâm chăm sóc khách hàng
    • Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại
    • Khách sạn, resort
    • Hệ thống office , cao ốc văn phòng cho thuê
      Lợi ích của giải pháp VOIP:
    • - Khả năng linh hoạt cao, có thể kết nối bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, chỉ cần ở đó có thể truy cập được Internet. 
      - Gọi nội bộ miễn phí giữa các chi nhánh với nhau. 
      - Giá thành đầu tư hợp lý 
      - Có thể kết nối máy Fax giữa các chi nhánh với nhau thông qua hệ thống mạng IP. 
      - Có khả năng sử dụng cả máy điện thoại thông thường, điện thoại IP có dây và không dây. 
      - Chất lượng cuộc gọi tốt , đảm bảo chất lượng trong khi hội thoại trực tuyến. 
      - Băng thông không bị hạn chế, chỉ phụ thuộc vào tốc độ đường truyền internet mà bạn đang sử dụng. 
      - Số lượng kết nối không bị hạn chế. 
      - Quản lý các kết nối dễ dàng thông qua Account người sử dụng. 
      - Mở rộng mạng dễ dàng. 
      - An toàn bảo mật.

      Mô hình hoạt động tổng đài VoIP:

      Mô hình 1:

      Mô hình 2:

    • Các dịch vụ tự động

      • Call Forwarding (Chuyển tiếp cuộc gọi): Đây là chức năng cho phép chủ thuê bao chuyển cuộc gọi đến một Extension bất kỳ đã được định trước(trong nội bộ tổng đài)hay một số điện thoại di động...khi chủ thuê bao đang bận hoặc không muốn nghe
      • Cancel Call Forwarding: Bỏ chức năng Call Forwarding
      • Transfer: Khi có một cuộc gọi đến một trung tâm hay một công ty gặp điện thoại viên thì người điện thoại viên sẽ chuyển cuộc gọi đến một số Extension của người bạn muốn gặp bằng cách ấn số Extension.
      ví dụ: Khi có số điện thoại A: 0912345678 gọi đến số 04.3123456 của 1 công ty gặp điện thoại viên B:
      A: Cho tôi gặp Anh C
      B: Đồng ý (người điện thoại viên sẽ bấm số Extension của Anh C để A có thể nói chuyện với C)
      • Pickup: là chức năng cho phép mọi người có thể nhấc máy của ngươi khác khi máy của họ đổ chuông. Pick up có hai loại: Pickup trực tiếp và Pickup theo nhóm
      + Pickup trực tiếp: Chỉ có 1 cặp Extension có thể nhấc máy của nhau
      + Pickup theo nhóm: Thường thì áp dụng với một nhóm người trong cùng 1 phòng ban, bất kỳ người nào cũng có thể nhấc máy được khi điện thoại của người khác đổ chuông.
      • Auto-Attendant (IVR) - Tương tác thoại: Có thể nói đây là tính năng hoạt động như 1 ngươi điện thoại viên nhưng với những Voice Guide đã được lập trình từ trước nhằm hướng dẫn chi tiết cho người gọi điện tới công ty hay trụ sở...ví dụ "chào mừng quý khách đã gọi điện đến công ty..ấn nút 1 để gặp..."
      • Phân phối cuộc gọi tự động ACD - Automated Call Distribution: Hệ thống sẽ tự động phân phối cuộc gọi phù hợp với tương tác của người dùng đối với hệ thống.
      • Call Park: Cho phép chuyển cuộc gọi đang trả lời vào trong Park Place đến một thành viên khác trong cùng hệ thống.
      • Voice mail: Tính năng cho phép hệ thống nhận các thông điệp tin nhắn thoại. Mỗi máy điện thoại được cung cấp thêm tính năng hộp thư thoại. Mỗi khi số điện thoại bận thì hệ thống sẽ định hướng trực tiếp các cuộc gọi đến hộp thư thoại tương ứng.
      • Voicemail transfer: Tính năng cho phép bạn chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại khi bạn không rảnh để nghe.
      • Voicemail dial: Nếu bạn không muốn điện thoại của người nhận đổ chuông (tránh làm phiền không cần thiết), bạn có thể nói trực tiếp vào Voice mail của người nhận. Người nhận sau đó sẽ nghe lại thông tin của bạn từ Voice mail.
      • User permission to long/international call: Bạn có thể cấp quyền bằng mật mã hoặc theo số nội bộ.

        Để được tư vấn miễn phí Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0913 399 913 hoặc 0972 017 043 và 02437 335 999 ( Giờ hành chính ).

        Chúng tôi cung cấp các số điện thoại cố định đẹp phù hợp làm hotline, tạo sự uy tín chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công việc phát triển kinh doanh của khách hàng. Vui lòng tham khảo tại:  http://vienthongvnpt.vn/browser/55

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Đánh giá và nhận xét

0 Đánh giá nhận xét

Hãy nói cho mọi người biết cảm nhận của bạn